Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Wikipedia:Viết tắt”

Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
Dòng 20:
tin lành là một chế độ độc tài mà người đứng đầu là maclutho ông ta là một linh mục của Giáo triều Rôma nhưng ông ta bị quỷ satan cám dỗ nên đã tự tách ra Giáo hội Công Giáo, để thành lập tôn giáo mới là Tin Lành. Hãy nhớ rằng Thiên Chúa cao cả và nhân từ, người cũng chẳng muốn như vậy cả , và chúng ta có thể thấy rằng đây có thể là một thử thách đối vơi Giáo Hội Công Giáo, bởi vì chúng ta biết rằng ngày mà Thiên Chúa săp thay đối cả thế gian này sẽ đến, đến lúc đó tất cả các tôn giáo trên thế giới sẽ quay trở về với Giáo Hội Cong Giáo. Thiên Chúa sẽ đến và sẽ cho cả thế gian này biết chỉ có mình Thiên Chúa hằng sống chỉ có Thiên Chúa chí Thánh chí tôn người là Vua vũ trụ là Đấng Toàn năng người là Vua các Vua, người là Chúa các Chúa.
 
Ông Xả Nhà Tui Áo Mới Ngày Mai Phận Đời Công Nhân Ca cổ Đời Phòng Trọ Buồn Con Cá Quẫy Đuôi Tiếng Chim Bìm Bịp. Chuyện Con Cá Trên Đồng. Chuyến Đò Lỡ. Đám Cười Miệt Vườn Đạo Làm Người Đời và Tiền Tham Sang Phụ Khó Đem Bán Chữ Tình Lạc Bước đêm Hoang lệ Đời Điệu Buồn Trên Sông Cô Sáu Bạc Liêu Tình Trăng Lẻ Bạn Lên Bờ Xuống Ruộng Cô Ba theo Chồng Trắc Trở Trăng Úa Sầu Đông Khóc Vì Người Dưng Kén Cá Chọn Canh Ba Chìm Bảy Nỗi ngọn Gió Đông Về Lỡ Hẹn Câu Hò. Buồn Con Chim Sáo. Nỗi Buồn Chim Quốc. Còn Đâu Điệu Lý Tơ Hồng. Đò Chiều Lạc Bến. Tâm Sự Chàng Cua. Đơn Côi Chiếc Bóng. Lúa Trổ Ba Đồng. Đời Phòng Trọ. Nghèo Còn Mắc Cái Eo. Xuân Về Nỗi Lòng Của Người Tha Phương. Lời Tỏ Tình Đầu Xuân. Tạm Biệt Miền Trung Ơi! Phan Rang Đất Mẹ!..v.v.. Những ca sĩ đã từng thể hiện thành công tác phẩm: cẩm ly Đan Trường. Dương Ngọc Thái. Quốc Đại Hoàng Châu Lưu chí Vỹ lý Diệu Linh Giáng Tiên Hoàng Thiên Khánh Trường Sơn Tuấn Quỳnh. Trung Hậu. Khang lê. Đông Đào. Ngọc Châu. Cẩm Nhung. Thái Đình Đình..v.v..
==Cách tạo trang viết tắt==
<!--The abbreviations "WP:" and "wp:" for the namespace "Wikipedia:" are automatically translated by the Wikipedia servers, so they work anyway regardless of redirects. Similarly "WT:" and "wt:" are automatically translated to the namespace "Wikipedia talk:". Thus [[WP:TS]] = [[Wikipedia:Template standardisation]].
-->
''Ghi chú: Dưới đây chỉ là một ví dụ, trang viết tắt WP:CT hiện đã tồn tại.''
 
Giả sử bạn muốn tạo trang viết tắt [[WP:CT]] cho một trang đã tồn tại có tên [[Wikipedia:Chỗ thử]]. Bạn sẽ cần tạo một trang [[WP:CT]] mới với chỉ một dòng sau:
 
:<tt><nowiki>#REDIRECT [[Wikipedia:Chỗ thử]] {{trang viết tắt}}</nowiki></tt>
 
Nhiều trang viết tắt là các chữ cái đầu, các trang khác lại là chữ viết tắt, có nhiều trang chỉ đơn giản là [[WP:XOA]], nhưng về mặt kỹ thuật tất cả chúng đều là [[Wikipedia:Trang đổi hướng|trang đổi hướng]].
 
Xin chú ý, khi tạo một trang viết tắt tới thể loại, bạn cần phải đặt thêm dấu hai chấm (":") vào đầu liên kết, như sau:
 
:<tt><nowiki>#REDIRECT [[:Thể loại:Đổi hướng từ trang viết tắt]] {{trang viết tắt}}</nowiki></tt>
 
=== Thủ tục ===
:''Xem thêm: [[Wikipedia:Thông báo tiêu bản/Trang đổi hướng]]''
 
Các trang đổi hướng thuộc dạng trang viết tắt cần phải được gắn thẻ {{tl|trang viết tắt}} để chúng được tự xếp vào [[:Thể loại:Đổi hướng từ trang viết tắt]]. Như thế này:
 
:<big>'''<nowiki>#ĐỔI [[Tên_trang]] {{trang viết tắt}}</nowiki>'''</big>
 
== Xem thêm ==