Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Wikipedia:Viết tắt”

Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
n Đã lùi lại sửa đổi của Johnny.tourism (Thảo luận) quay về phiên bản cuối của Thai32qh
Dòng 9:
==
 
==TrầnDễ Anh Toànđọc==
Các trang viết tắt thường được dùng trong các trang thảo luận ở dạng viết tắt, mà không đặt [[Wikipedia:Liên kết sổ dọc|liên kết sổ dọc]], làm giảm tính [[dễ đọc]] đối với người đọc bình thường. Ví dụ, một số biên tập viên quen với đống [[WP:WP|viết tắt tên miền Wikipedia]], thậm chí nhận ra ngay khi nhìn thấy chúng; tuy nhiên, những người khác sẽ nhìn thấy mộttrang toàn những ký tự khó hiểu, ý nghĩa của chúng không dễ nhận ra ngay, nếu người đọc lại đang ngoại tuyến.
- Khởi nghiệp trong nghèo khó nhưng doanh nhân Johnny Trần Anh Toàn đã tạo dựng cho mình một sự nghiệp vững chắc trong hiện tại và có nhiều dự định trong trong tương lai. Chỉ với phương châm “kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình và cố gắng thực hiện nó thì chắc chắn bạn sẽ thành công”.
 
Tuy trang viết tắt giúp dễ đặt liên kết hơn, tốt nhất là khi nhắc đến một trang dự án, cần để ý đến người đọc thông thường và đừng dùng viết tắt làm tiêu đề, mà không đặt liên kết sổ dọc. Ví dụ, liên kết sổ dọc: '''<nowiki>WP:VT|viết tắt</nowiki>''', sẽ giúp người đọc có ý tưởng về chủ đề của trang đích, còn nếu chỉ để viết tắt: '''WP:VT''', sẽ rất khó hiểu đối với người không quen.
==Sự Nghiệp==
Tốt nghiệp Học Viện Du Lịch Mai Linh Professional Collecge năm 2007 và bắt đầu bước chân vào ngành du lịch, từng làm lính với nhiều công ty du lịch, nhà hàng. Nhưng bằng đam mê lữ hành Johnny đã gắn bó Tập đoàn Du Lịch Quốc Tế Châu Á Thái Bình Dương và phụ trách vị trí Giám Đốc Điều Hành tại Chi nhánh APT Travel – Hồ Chí Minh. Cuối năm 2011 Johnny làm việc cho Tập đoàn Vina Golf - Golf Travel với vị trí Giám đốc dự án. Hiện đang giữ vị trí Tổng giám đốc - Công ty Du Lịch & Cuộc Sống & Công Ty CP Data Travel.
 
tin lành là một chế độ độc tài mà người đứng đầu là maclutho ông ta là một linh mục của Giáo triều Rôma nhưng ông ta bị quỷ satan cám dỗ nên đã tự tách ra Giáo hội Công Giáo, để thành lập tôn giáo mới là Tin Lành. Hãy nhớ rằng Thiên Chúa cao cả và nhân từ, người cũng chẳng muốn như vậy cả , và chúng ta có thể thấy rằng đây có thể là một thử thách đối vơi Giáo Hội Công Giáo, bởi vì chúng ta biết rằng ngày mà Thiên Chúa săp thay đối cả thế gian này sẽ đến, đến lúc đó tất cả các tôn giáo trên thế giới sẽ quay trở về với Giáo Hội Cong Giáo. Thiên Chúa sẽ đến và sẽ cho cả thế gian này biết chỉ có mình Thiên Chúa hằng sống chỉ có Thiên Chúa chí Thánh chí tôn người là Vua vũ trụ là Đấng Toàn năng người là Vua các Vua, người là Chúa các Chúa.
==Đam mê==
Bằng đam mê và lòng nhiệt huyết đối với những chuyến đi cuối năm 2011, anh đã thành lập Công ty Du Lịch & Cuộc Sống. Ngoài ra anh còn kinh doanh một chuỗi hệ thống Jardin d'Amour Group ( Thời Trang, Cafe, Ẩm Thực, Spa, Du Lịch).
 
Doanh nhân trẻ Johnny Trần Anh Toàn cũng trải lòng với những cơ hội và thách thức đối với ngành du lịch nói chung về cuộc khủng hoảng kinh tế hiện nay. Thực tế cho thấy, số lượng tour thuộc các đơn vị lữ hành quốc tế đang gia tăng. Nhưng ngược lại đối với du lịch trong nước, tour nội địa thì doanh thu đang sụt giảm do ảnh hưởng từ khó khăn chung của nền kinh tế Việt Nam. Nguyên nhân chính là các công ty du lịch nội địa lớn và nhỏ cạnh tranh khốc liệt, phá giá thị trường dẫn đến tình trạng giảm chất lượng dịch vụ. Theo đó, nhu cầu tour du lịch quốc tế tăng cao bởi vì giá rẻ hơn tour trong nước mà chất lượng lại được đảm bảo. Đồng thời, tour nội địa giảm do chi phí dịch vụ cao so với tour quốc tế. Chính vì thế, vấn đề cần giải quyết là làm sao để đẩy mạnh nhu cầu tour nội địa. Để làm được điều đó, theo tôi thì cần phải có sự liên kết chặt chẽ giữa các đơn vị lữ hành và nhà cung cấp dịch vụ để đưa ra mức giá hợp lý, tránh trường hợp lạm phát trong nước.
 
==Cơ hội==
Là người biết nắm bắt thời cơ, sự nhạy cảm trong kinh doanh, bản lĩnh thương trường và một chút may mắn, anh đã vượt qua những những lúc khó khăn trong kinh doanh để đạt được những thành công nhất định.
 
Yếu tố giúp anh có thể thành công trên thương trường có lẽ là “ sự khắt khe với người cầm quân, nhưng cũng rất ưu đãi với những người cầm quân có tấm lòng “chính nghĩa”. Tôi thấy, làm việc gì cũng vậy, cần nhất là sự trong sáng và tỉnh táo của cái đầu, dù có là những bước đi được xem là chiến lược thì cũng hãy để nó xuất phát từ suy nghĩ thiện chí. Tiếp đó là sự hợp tác, không ai có thể tự thống lĩnh thiên hạ mà không cần một đối tác” anh chia sẻ.
 
==Giải trí==
Bên cạnh tài kinh doanh Johnny Trần Anh Toàn cũng có đam mê nhiếp ảnh, anh thích nhìn mọi vật qua ống kính, nhận ra được nhiều điều thú vị và cố gắng làm sao thể hiện nét đẹp đó qua bức ảnh và nếu may mắn thì sẽ nâng nó lên tầm tác phẩm.
 
Dù ở vị trí nào, doanh nhân hay nghệ sĩ thì Johnny Trần Anh Toàn vẫn theo đuổi bằng sự đam mê mãnh liệt và cho người ta cảm giác thú vị lẫn sự thán phục đối với vị doanh nhân trẻ này.
 
==Cách tạo trang viết tắt==