Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
Thẻ: Sửa đổi di động Sửa đổi từ trang di động Sửa đổi di động nâng cao
Dòng 234:
:::::::::::::::::::::[[Thành viên:NguoiDungKhongDinhDanh]] "Lỡ uống xong thuốc mà tự nhiên thấy số đề ngày mai thì thôi, khỏi rút luôn." Lỡ uống xong viên đỏ hay viên xanh? Tự nhiên thấy số đề là chỉ còn đường chết là sao? Bạn nói tôi chả hiểu cái gì hết haha. [[Thành viên:Nguyentrongphu|SicMundusCreatusEst]] ([[Thảo luận Thành viên:Nguyentrongphu|tiếng Latin]]) 16:53, ngày 20 tháng 5 năm 2021 (UTC)
:::::::::::::::::::::::Ý ông Danh nói là lỡ uống 1 trong 2 viên rồi thì sẽ không còn đường ‘’’rút’’’ lui, nên nếu uống viên đỏ thì kiểu gì chạy ra ngoài thực tại cũng chết đau đớn thì chi bằng uống quách viên xanh đi cho hạnh phúc. Hôm nay có thể đau khổ nhưng ngày mai có thể trúng số độc đắc. Vì vậy, tốt nhất nên uống viên xanh để tận hưởng hạnh phúc đó, dại gì uống thuốc đỏ chạy ra ngoài cho chết. Ý ông Danh chắc là vậy. [[Thảo luận Thành viên: Ihsikuyr|<span style="font-weight:bold; color:red; text-shadow:grey 0.4em 0.4em 0.5em; letter-spacing: 2px; padding: 1px 3px;"><i>Dragon Knight</i></span>]] 17:02, ngày 20 tháng 5 năm 2021 (UTC)
::::::::::::::{{ping|Baoothersks}}
::::::::::::::...hoặc bị giết ngay lần đầu xung trận, cắt đầu, nghiền xác, não bị bóp nát rồi nhồi vào đống thịt sống trước khi tan biến hoàn toàn hoặc mất sạch chất dinh dưỡng vì dịch vị trong dạ dày sinh vật ngoài hành tinh.
::::::::::::::Bạn có thể đọc thử bài [[:en:Self-serving bias|này]] để bình tĩnh hơn một chút.
::::::::::::::[[Thành viên:NguoiDungKhongDinhDanh|<span style="font-weight:bold;background-image:linear-gradient(to right,red,yellow,cyan);color:black">Người Dùng Không Định Danh</span>]]<sup>[[Thảo luận Thành viên:NguoiDungKhongDinhDanh|Đặt tên cho tôi]]</sup> 23:15, ngày 20 tháng 5 năm 2021 (UTC)
Khả năng cao là bị người ngoài hành tinh giết nhưng không phải là 100% bị giết. Khi tỉnh dậy ở thế giới thực, tôi sẽ tham gia phiến binh của loài người để giải phóng phần còn lại của nhân loại. Khả năng cao là tôi sẽ bị bắn chết nhưng nếu cuộc khởi nghĩa thành công thì cái chết của tôi sẽ không phải là vô nghĩa. Tôi thà chết ở thế giới thật còn hơn sống trong sự hạnh phúc giả dối. Haha dĩ nhiên là không phải ai cũng có những lý tưởng thiếu tính thực dụng như tôi. Ngoài ra, còn một khả năng nữa là simulated reality này được tạo ra, và chúng ta được sinh ra trong đó nên chúng ta không có cơ thể trong thế giới thực (giả thuyết này khác với phim matrix, nhưng khái niệm simulated reality thì giống nhau). Vậy làm sao để thoát ra? Trước tiên, chúng ta phải tạo ra một cơ thể ngoài thế giới thực rồi sau đó chuyển tri thức của mình vào cơ thể đó. Mỗi người cần 1 thân thể nên có lẽ chúng ta cần 1 cái xưởng sản xuất cơ thể ở thế giới thực. Chúng ta phải hack vào một cái máy nào đó ở thế giới thực để tạo ra cái xưởng ở thế giới thực. [[Thành viên:Nguyentrongphu|SicMundusCreatusEst]] ([[Thảo luận Thành viên:Nguyentrongphu|tiếng Latin]]) 19:38, ngày 20 tháng 5 năm 2021 (UTC)
::::::::::::::::::::::{{ping|Nguyentrongphu}}