Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
Lé không phải là cái tội, nhưng đã Lé mà còn cố cầm cờ TTV rồi đặt Biển CLK lung tung hết bài này sang bài khác như cẩu nô Bao Lô chính là Đại tội.
Kỳ án Qui đình - Hồi kết : Hải công công dùng Hóa cốt miên chưởng đoạn trứng cuối - Thừa tướng Qui vô dụng - trở thành là Qui vô đản.
Dòng 197:
 
::: Thật đáng thương cho lão '''Qui vô dụng''', thân là '''Thừa tướng Qui đình''' mà dại dột nghe lời '''Bao Lô cẩu nô''' và '''Hải Ba Tư''' công công đi '''Tự bóp trứng của mình''', giờ lỡ bóp bể 1 trứng rồi, còn 1 trứng đang tiếc rẻ thì Qui nô '''Hải Ba Tư''' và Qui vệ '''Ngu Phồng Trư''' ép bóp cho bể luôn. Năm xưa bị ép trảm '''A Tử''' chưa sáng mắt ra sao '''lão Qui''' ??? Cái Qui đình này là ''Thừa tướng làm chủ'' hay đám ''Qui nô làm chủ'' vậy - chó đã trở mỏ cắn chủ mà còn để nuôi đến khi nào nữa ???
 
::::<u>Hồi kết</u>: chờ dài cổ rùa 2 ngày trời không thấy Thái úy '''Ngu Xín Mần''' tới bóp phụ, Thừa tướng '''Qui vô dụng''' đành nhờ '''Bao Lô''' cẩu nô và '''Hải Ba Tư''' công công ra tay giúp (Qui vệ '''Ngu Phồng Trư''' còn nguyên 2 trứng và cũng có tí chức sắc nên khôn lỏi không thò tay ra). Bép, quả trứng còn sót lại của Qui lão đã bẹp lép dưới đòn Hóa cốt miên chưởng của Hải công công, từ nay '''Qui vô dụng''' lại có thêm tên '''Qui vô đản'''. Lão thừa tướng Qui vô đản quả là có lòng yêu chó, '''đội chó lên đầu, đạp tử tôn xuống đất''', tương lai vào Súc sinh đạo rộng mở đây mà. Âu cũng là trong họa gặp phúc, '''Tàn thiếu hiệp''' và '''Kiu đại hãn''' sẽ có thêm nguồn thịt cầy để chén tạc chén thù với đám bạn tù.
 
== Thứ lỗi ==