Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Wikipedia:Viết tắt”

Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
Addbot (thảo luận | đóng góp)
n Bot: Di chuyển 51 liên kết ngôn ngữ đến Wikidata tại d:q620197 Addbot
Dòng 7:
* [[WT:WT]] = [[Wikipedia:Viết tắt trang thảo luận]]
 
Ca sĩ nhạc sĩ Trương Phi Hùng.
==Làm thế nào để sử dụng viết tắt của Wikipedia==
Bạn có thể gõ trang viết tắt Wikipedia vào [[hộp tìm kiếm]] để nhanh chóng đưa bạn tới trang dự án. Ví dụ, bạn có thể gõ '''WP:DOIHUONG''' vào ô tìm kiếm và nhấn [[nút (máy tính)|nút]] '''Xem''', để đến trang dự án '''Wikipedia:Trang đổi hướng''', thay vì phải gõ nguyên tên.
Một cách khác, bạn có thể dùng viết tắt trong [[URL]] (địa chỉ trang web). Ví dụ, hiện bạn đang xem trang '''Wikipedia:Viết tắt''' bằng tiếng Việt. [[URL]] cho trang tiếng Việt là: {{fullurl:Wikipedia:Viết_tắt}}. Bạn có thể đi từ đây đến trang dự án '''Wikipedia:Trang đổi hướng''' bằng cách thay chữ '''Wikipedia:Vi%E1%BA%BFt_t%E1%BA%AFt''' bằng '''WP:DOIHUONG''' trong ô [[URL]], rồi nhấn [[phím Enter]].
 
sinh ra và lớn lên tại Công Thành - Phan Rang - Ninh Thuận
Viết tắt được biểu hiện bằng các ký tự viết in hoàn toàn; tuy nhiên, ô tìm kiếm là [[không phân biệt chữ hoa chữ thường]] (trái với phương pháp URL, đòi hỏi phải trùng kiểu chữ trang viết tắt). Ví dụ, trong ô tìm kiếm, gõ '''wp:doihuong''', thay vì ''than yeu lanh
 
xuất thân trong một gia đình có truyền thống về âm nhạc. năm 1996 vào thành phố HCM theo đuổi con đường nghệ thuật. lãnh vực ca sĩ: Là một ca sĩ chuyên hát về thể loại dân ca và trữ tình. năm 2001 đoạt huy chương bạc và huy chương đồng trong liên hoan âm nhạc dân tộc Tp. Hồ Chí Minh lần thứ V là thí sinh duy nhất đoạt hai huy chương trong đêm hội diển. lãnh vực sáng tác: chuyên sáng tác về dòng nhạc quê hương và trữ tình.
 
==Dễ đọc==