Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
Không có tóm lược sửa đổi
Không có tóm lược sửa đổi
Dòng 40:
 
: Ông trời có đức hiếu sinh, huynh đệ xin cứ cố tình trông mong '''Kiu Vâu''' sẽ tu thành thuật '''Reunite''' của '''Tôn Đại Thánh''' và tái xuất huy hoàng trong thời gian sớm nhất để '''Wiki chúng''' còn có cơ hội hóng hớt những trận chiến máu lửa của anh với '''Ma chủ''' . Trong thời gian chờ đợi để giải nhàn các bạn có thể nghe [[Đen Vâu]] - một huynh đệ tốt của '''Kiu Vâu''', nhưng theo xu hướng ôn hòa hơn, chỉ đứng yên một chỗ xoay qua xoay lại và đọc rap.
 
* 2021-07-10
: Dưới chân [[Ngũ Hành Sơn]], chủ tịch '''Kiu Vâu''' đã nhặt được tàn thư '''Reunite''' của '''Tôn Đại Thánh''' - chỉ còn nửa đầu '''Reuni'''. Chỉ sau 3 ngày, Kiu Vâu đã luyện thành thuật '''Reuni''', vì quá ham muốn trở lại '''Kiu''' đã quyết định không cần tìm và tu luyện nửa cuối mà ''phá núi xuất quan'' luôn. Chiều tối 9/7, dưới chân núi Ngã Hành Sơn nghe nổ ầm một tiếng, khói lửa mù trời, '''Wiki đình''' rung rinh như gặp động đất cấp 7. 15 phút sau, '''Wiki chúng''' chứng kiến hai acc '''Bất toại Bán thân''' và '''Hỏa nhân Gà thần''' bay lên tung chưởng tung cước tá lả. Bất toại Bán thân chỉ là nửa bộ xương khô vô hồn ngồi lờ đờ như con cá cờ, Hỏa nhân gà thần ở dạng du hồn phiêu đãng, không có thân thể, lay lắt như một ngọn đèn trước gió.
Lại một ''chiến thư'' rất trịnh trọng được gửi tới, nhưng chỉ tồn tại được khoảng 10 phút trên '''Wiki võng''', đại khái là lịch sử tu luyện của '''Kiu Vâu''', từ quê lên Xì Goòng cùng với huynh đệ chiến '''Wiki đình''', ước mơ lật trời vài lần cho sướng tay sướng chân, nhưng trời phụ lòng người, nay đổi nghệ danh thành Mr KV - đổi sang nghề Khuân Vác thì phải.
: Nhưng '''Wiki đình''' lần này rất có kinh nghiệm, sau vài phút rối loạn xà bần đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ manh mẽ - bật ''Thiên ma võng'', toàn khóa ''đại Ma môn'', phong tỏa ''miêu cẩu lộ'', thiêu đốt ''chiến thư'' - nên anh '''Kiu''' đành ngầm ngùi bó tay bó chân, đi kiếm xị đế với mớ chân gà sang tâm sự tình thương mến thương tỉ mỉ tê mê cùng với '''Si Quỷ''', '''Trư Mộng''' và '''Bao Khấc''' huynh đệ.
 
== Bí bo! Bí bo! ==
Hàng 50 ⟶ 55:
|}
 
: Ê '''Si Quỷ''', đi làm việc của ngươi đi, to còi phá đám, ta mời [https://www.youtube.com/watch?v=_oxk-bkuaLk | Chuyên Gia Bắt Ma] tới là ngươi ăn đủ '''Thập đại cực hình''' đấy. [[Thành viên:Leemyongpak|Leemyongpak]] ([[Thảo luận Thành viên:Leemyongpak|thổi loạn]]) 15:04, ngày 6 tháng 7 năm 2021 (UTC)
 
: Vài lời nhắn nhủ tới '''Bao Khấc''' các hạ và '''Trư Mộng''' các hạ, tại hạ là '''Tân thủ''' thiệt 100%, thế nên đừng có cố lục lọi trong danh sách '''Cố nhân''' để kiểm tra, dành thời gian mà quản lý cái đám '''bot, rối đa nhân cách''' của mình đi thì hơn. [[Thành viên:Leemyongpak|Lỳ mún Bớp]] ([[Thảo luận Thành viên:Leemyongpak|thả lụm]]) 01:05, ngày 9 tháng 7 năm 2021 (UTC)